0906 88 02 31

Tiềm năng sinh lợi của Zeitgeist Nhà Bè

Tiềm năng sinh lợi của Zeitgeist Nhà Bè đã chứng minh bởi giá bán lại tăng liên tục trong thời gian vừa qua. Zeitgeist Nhà Bè nhận được sự quan tâm đông đảo của toàn bộ khách hàng trong thời gian kể từ khi được công bố năm 2011 đến năm 2020 lúc mở bán những căn nhà đầu tiên, và liên tục cho đến nay. Hãy cùng Thiện Bình phân tích những điểm sáng làm nên giá trị của dự án và đảm bảo giá bán Zeitgeist liên tục gia tăng trong thời gian sắp tới nhé.

Tiềm năng sinh lợi của Zeitgeist Nhà Bè phần lớn đến từ vị trí đắc địa

  • Đường Nguyễn Hữu Thọ dẫn từ Quận 1, xuyên qua Quận 7, về đến Cảng Hiệp Phước của Nhà Bè, là con đường tập trung nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, bao gồm dãy chung cư Sunrise City, Sunrise City View của Novaland, dự án Dragon City của Phú Long,… Trong thời gian tới, con đường được dự kiến mở rộng lên 6 – 8 làn xe.
  • Metro số 4 (Quận 12 – Gò Vấp – Quận 1 – Quận 7 – Nhà Bè) chạy dọc theo Đường Nguyễn Hữu Thọ, có cá ga ở gần dự án Zeitgeist Nhà Bè.
  • Các cây cầu chuẩn bị xây như Phước Khánh, Bình Khánh, Cầu Thủ Thiêm 3, Cầu Thủ Thiêm 4, Cầu Nguyễn Khoái, giúp kết nối giao thông liên quận huyện TPHCM, giảm kẹt xe.
  • Công trình hầm chui – cầu vượt Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đang được thi công gấp rút ngày đêm, xuyên Tết để đạt được tiến độ như mong muốn là thông xe giai đoạn 1 trong năm 2022.
  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành đã hoàn thành hơn 80% khối lượng.
  • Nhà Bè lên quận, dự kiến là huyện đầu tiên của TPHCM lên quận, khoảng trước 2025.

Đọc chi tiết vị trí Zeitgeist Xii Nhà Bè.

Tiềm năng sinh lợi của Zeitgeist Nhà Bè đến từ tiện ích đẳng cấp, đón đầu xu thế

  • Chúng ta đều biết rằng những căn nhà trong hẻm, những khu dân cư hiện hữu với đường xá ngập thường xuyên vào mùa mưa hay triều cường, điện và nước chập chờn, được thi công không mỹ quan, kém an ninh ngày càng trở nên lỗi thời.
  • Người trẻ ngày nay, thậm chí người lớn tuổi hoặc trung niên có xu hướng tìm những nơi có mức sống cao hơn, với nhiều tiện ích nội khu hơn, phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe.
  • Người ta không còn muốn khi bước về căn nhà dù rộng hay hẹp của mình đều phải ở khư khư trong bốn bức tường. Giờ đây, người ta muốn một nơi nào đó khi bước ra khỏi cửa là có đầy đủ mọi thứ phục vụ nhu cầu sống.
  • Đến một lúc nào đó, như ở nước ngoài, tiêu chí chọn nhà phải có hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, phòng sinh hoạt chung, công viên, đường dạo bộ. Thậm chí, người ta đòi hỏi có sân tennis, sân golf mini, nhà hàng, cafe, hồ bơi rộng chuẩn Olympic, công viên ven sông, công viên ánh sáng rộng 10ha,…
  • Như vậy, các khu đô thị có hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, với quy mô vừa và lớn sẽ thu hút người mua nhà, tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Một căn nhà trong hẻm nhỏ mà có diện tích rộng và không có gì khác nữa kèm theo trong không gian xung quanh, thì giá trị không được đánh giá cao trong thời hiện đại.
  • Người lớn tuổi cần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, trẻ em cần có nơi để vui chơi, chạy nhảy, rèn luyện kỹ năng, giao lưu với bạn bè.
  • Clubhouse ngày càng phổ biến tại các khu nhà ở bởi xu thế sống – nghỉ dưỡng đang ngày càng phổ biến. Điều này khiến cho các phân khu của Zeitgeist Nhà Bè không bị lỗi thời.
  • Sự hoàn hảo của một khu đô thị lớn đến từ khu trung tâm hành chính, trung tâm y tế (bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa,…), cơ sở giáo dục như trường học từ mầm non đến THPT, có thể có trường đại học.
  • Hãy thử hỏi xem những người xung quanh bạn nếu một khu dân cư mà có trung tâm hành chính, trung tâm y tế, cơ sở giáo dục ngay tại đó thì họ có mua không? Hay là họ chọn một nơi phải hằng ngày chở con đi học xa, đi khám bệnh xa, hay đến nộp đơn và thực hiện các thủ tục hành chính ở xa.

Đọc chi tiết tiện ích Zeitgeist Xii Nhà Bè.

Tiềm năng sinh lợi của Zeitgeist Nhà Bè đến từ giá bán

Đầu năm 2020, dự án có giá bán từ chủ đầu tư như sau:

  • Nhà phố Zeitgeist Nhà Bè có giá từ 9,6 tỷ đồng -> đơn giá 9,6 tỷ/119 m2 = 80 tr/m2.
  • Shophouse Zeitgeist Nhà Bè giá từ 12,8 tỷ đồng.
  • Biệt thự đơn lập Zeitgeist Nhà Bè có giá từ 16,6 tỷ đồng.
  • Biệt thự song lập Zeitgeist Nhà Bè có giá từ 11,8 tỷ đồng.

Theo Thiện Bình giá này khá hợp lý, thậm chí còn thấp hơn so với một số dự án tại Phú Mỹ Hưng, bán đảo Thủ Thiêm, Thảo Điền, Quận 9, một số dự án nhà ở liền thổ cao cấp khác nổi tiếng tại TPHCM. Thông thường, giá bán các căn nhà biệt thự vừa kể có giá bán không dưới 100 tr/m2 (đất có nhà xây sẵn thô bên trong, hoàn thiện bên ngoài).

Bởi vậy, giá bán chuyển nhượng Zeitgeist Nhà Bè liên tục đi lên, chênh ban đầu 500 triệu đồng ngay sau khi kết thúc ráp căn, sau 2 năm chênh thấp nhất 7 tỷ đồng khi có Hợp đồng mua bán.

Đọc chi tiết Giá bán Zeitgeist Nhà Bè có hợp lý không?

Tiềm-năng-sinh-lợi-của-Zeitgeist-Nhà-Bè

Tiềm năng sinh lợi của Zeitgeist Nhà Bè đến từ thiết kế

Thiết kế của Zeitgeist Nhà Bè hiện đại, phù hợp mọi lứa tuổi, thị hiếu của số đông, nên có một điều là sẽ không bị lỗi thời theo thời gian. Thêm vào đó, đặc điểm của thiết kế Zeitgeist Nhà Bè thông minh và kết nối với thiên nhiên, đồng thời thân thiện với môi trường. Tất cả những điều này kết hợp lại tạo nên một tổng thể hoàn hảo về thiết kế có tính bền vững, tăng giá theo thời gian.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án, xem thông tin hình ảnh, tham quan thực tế, xem bảng giá, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán dự án, có nhu cầu MUA LẠI hoặc KÍ GỬI CHUYỂN NHƯỢNG, chỉ cần liên lạc với Thiện Bình theo khung chat nhanh trên trang web này hoặc điện thoại/Zalo 0906 88 02 31 để được tư vấn nhiệt tình 24/7.

5/5 - (9 votes)

Leave a Reply